รีวิว 【รุ่นทางการแพทย์】MYS-BPM01ที่วัดความดัน เครื่องวัดความดัน มีการรับประกัน จอใหญ่HD วัดความดันโลหิตและชีพจรได้อย่างแม่นย มีเสียงแจ้งตลอดเวลา ชาร์จUSB/ใส่ถ่าน เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องวัดความดันโลหิตอัตโนมัติ เครื่องตรวจความดัน

ราคาสินค้า

฿365.00
฿799.00

ร้านค้าที่ขาย (Vendor)

sure beauty

วิธีการชำระเงิน (Payment)

สามารถเก็บเงินปลายทางได้

นโยบายการรับประกัน จากร้านค้า (Guaranteee)

ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน”,ไม่มีการรับประกันสินค้า”]

แนะนำ 【รุ่นทางการแพทย์】MYS-BPM01ที่วัดความดัน เครื่องวัดความดัน มีการรับประกัน จอใหญ่HD วัดความดันโลหิตและชีพจรได้อย่างแม่นย มีเสียงแจ้งตลอดเวลา ชาร์จUSB/ใส่ถ่าน เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องวัดความดันโลหิตอัตโนมัติ เครื่องตรวจความดัน ลดราคาถึง 54 เปอร์เซ็นต์ จากปกติ ราคา 799.00 บาท เหลือเพียง ฿365.00 บาท นี่คือเหตุผลว่า ทำไมคนนิยมซื้อ

ซื้อจากร้านนี้ รับส่วนลดทันที 54%

ฟรีค่าจัดส่งเมื่อซื้อสินค้าครบ ฿2,999.00 จากร้าน sure beauty และจัดส่งในพื้นที่ที่กำหนด

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

ข้อมูลเฉพาะ:

ข้อมูลเฉพาะของ 【รุ่นทางการแพทย์】MYS-BPM01ที่วัดความดัน เครื่องวัดความดัน มีการรับประกัน จอใหญ่HD วัดความดันโลหิตและชีพจรได้อย่างแม่นย มีเสียงแจ้งตลอดเวลา ชาร์จUSB/ใส่ถ่าน เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องวัดความดันโลหิตอัตโนมัติ เครื่องตรวจความดัน แบรนด์ No Brand SKU 4302227006_TH-17113464938 การรับประกัน No ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย

รีวิวสินค้า:

ใช้งานง่าย ตัวเครื่ิองแข็งแรง มาตราฐาน แนะนำเสียงชัดเจน สะดวกง่ายกับการใช้งาน คนเดียวสามารถทำเองได้
สินค้าตรงปก ได้ตามที่สั่งเลย ไม่มีชำรุด ทดลองใช้แล้วใช่ได้ดีมากๆๆ ร้านค้าบริการดี ส่งไว ขนส่งบริการดี
ได้รับของแล้วนะคะ ชอบมากๆเลยค่ะ เวลาวัดได้รู้ผลทั้งบ้านเพราะมีเสียงอ่านผลให้ฟัง สิ้นค่าดี โอเค ใช้งานง่าย คนสูงอายุใช้งานง่าย มีเสียงพูดบอกค่าความดัน ❤️

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนสั่งซื้อ:

1. ควรตรวจสอบคุณภาพสินค้า และ Specs เช่น สี น้ำหนัก การนำไปใช้ ความปลอดภัย ฯลฯ อย่างละเอียด
2. หากยังไม่มั่นใจ ควร Chat คุยกับร้านค้าก่อน เพื่อสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ที่ยังสงสัย หากร้านตอบเร็ว และตอบทุกคำถามที่คุณสงสัย แสดงว่า ร้านค้ามีความจริงใจในการให้บริการ
3. บางร้าน มีบริการเก็บเงินปลายทาง แต่บางร้านไม่มี ให้สอบถามร้านค้าด้วยว่าทางร้านรับแบบไหน สะดวกรับเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางได้