รีวิว ของแท้ รับประกัน 2 ปี รถเข็นผู้ป่วย พับได้ แบรนด์ Forever รุ่น Comfort ล้อ24″ รถเข็นคนป่วย รถเข็นผู้สูงอายุ รถเข็นผู้สูงอายุ วีลแชร์คนแก่

ราคาสินค้า

฿2,490.00
฿5,290.00

ร้านค้าที่ขาย (Vendor)

Forever By InterCare

วิธีการชำระเงิน (Payment)

สามารถเก็บเงินปลายทางได้

นโยบายการรับประกัน จากร้านค้า (Guaranteee)

มีการรับประกัน 2 ปี”]

แนะนำ ของแท้ รับประกัน 2 ปี รถเข็นผู้ป่วย พับได้ แบรนด์ Forever รุ่น Comfort ล้อ24″ รถเข็นคนป่วย รถเข็นผู้สูงอายุ รถเข็นผู้สูงอายุ วีลแชร์คนแก่ ลดราคาถึง 60 เปอร์เซ็นต์ จากปกติ ราคา 5,290.00 บาท เหลือเพียง ฿2,490.00 บาท นี่คือเหตุผลว่า ทำไมคนนิยมซื้อ

ซื้อจากร้านนี้ รับส่วนลดทันที 60%

รถเข็นรุ่น Comfort✔ เฟรมทำจาก Hiten Stell แข็งแรงรับน้ำหนักได้มากถึง 120 Kg✔ น้ำหนักรถเข็น 14 KG✔ ที่นั่งกว้าง 45 ซม. นั่งสบาย ผ้ารองเบาะกันเปื้อนทำความสะอาดได้ ถอดซักทำความสะอาดได้✔ ล้อขนาด 24 นิ้ว ล้อใหญ่ ยางตันไม่ต้องสูบลมมีที่จับช่วยให้ผุ้ใช้งานสามารถเคลื่อนย้ายตัวเองได้ไม่ได้ต้องมีคนช่วย เหมาะสำหรับผู้ที่ยังช่วยเหลือตัวเองได้✔ ความกว้างของเบาะ 45 cm. // ความกว้างของรถ 68 cm. // ความกว้างตอนพับรถ 28 cm.✔ มีช่องเก็บของด้านหลัง /แผ่นรองน่อง / เข็มขัดนิรภัยช่วยเพิ่มควมปลอดภัยผุ้ใช้งาน✔ ด้ามจับสำหรับเข็นนุ่มมือ มีเบรคมือช่วยให้ความปลอดภัย มีตัวห้ามล้อหรือเบรคที่ล้อเวลาผุ้ใช้งานไม่ลื่นถไล ปลอดภัยกว่า✔ พับได้ พับง่าย สะดวก เคลื่อนย้ายได้ง่ายกว่า ใส่ท้ายรถได้ รับประกันตัวเฟรมนาน 2ปี (ไม่รวมอะไหล่ส่วนที่ใช้แล้วมีการเสื่อม) มีอะไหล่ ซ่อม เซอร์วิส ไม่ต้องกังวลเรื่องของเสียหายแล้วไม่มีอะไหล่ รถเข็นผู้ป่วย Others รถเข็นคนป่วย รถเข็นผู้ใหญ่ วีลแชร์ รถเข็นคนพิการ รถเข็นผู้สูงอายุ wheelchair รถวีลแชร์ วิลแชร์ผู้ป่วย

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

ข้อมูลเฉพาะ:

ข้อมูลเฉพาะของ ของแท้ รับประกัน 2 ปี รถเข็นผู้ป่วย พับได้ แบรนด์ Forever รุ่น Comfort ล้อ24″ รถเข็นคนป่วย รถเข็นผู้สูงอายุ รถเข็นผู้สูงอายุ วีลแชร์คนแก่ แบรนด์ Forever SKU 1694096690_TH-17196591138 การรับประกัน Yes รุ่น Comfort ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี

รีวิวสินค้า:

ตรงตามปกส่งของเร็ว..ใช้ได้ดี
สินค้าดี ดูหรู ดูแพง คันใหญ่แข็งแรงใช้ดีมากๆ.. จนท แอดมินก้อช่วยเหลือดี ตอบคำถามไว ประทับใจมากค่ะ ร้านนี้แนะนำเลย
สินค้า​ดี​ราคา​ถูก​ครับ​

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนสั่งซื้อ:

1. ควรตรวจสอบคุณภาพสินค้า และ Specs เช่น สี น้ำหนัก การนำไปใช้ ความปลอดภัย ฯลฯ อย่างละเอียด
2. หากยังไม่มั่นใจ ควร Chat คุยกับร้านค้าก่อน เพื่อสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ที่ยังสงสัย หากร้านตอบเร็ว และตอบทุกคำถามที่คุณสงสัย แสดงว่า ร้านค้ามีความจริงใจในการให้บริการ
3. บางร้าน มีบริการเก็บเงินปลายทาง แต่บางร้านไม่มี ให้สอบถามร้านค้าด้วยว่าทางร้านรับแบบไหน สะดวกรับเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางได้

สินค้าแนะนำ

รีวิว มณีรัตน์โอสถ – เม็ดอมมณีรัตน์โอสถ [ราคาต่อ 1 ขวด] – มนีรัตน์โอสถ มณีรัตน์โอสถเบอร์56 มณีรัตน์โอสถเบอร์ 56 มนีรัตน์โอสถเบอร์56 มนีรัตน์โอสถเบอร์ 56 ยาอมมณีรัตน์โอสถ ยาอมมณีรัตน์ ยาอมมนีรัตน์โอสถ ยาอมมนีรัตน์ มณีรัตน์ มณีรัต มนีรัตน์ มนีรัต