รีวิว วีลแชร์ไฟฟ้า รุ่นใหม่ 2022! รีโมทอัฉริยะ บังคับทิศทาง พับ-กาง อัตโนมัติรถวีลแชร์ไฟฟ้า พับได้ แบบพกพา รุ่น iCON โครงสร้างอัลลอยไม่เป็นสนิม

ราคาสินค้า

฿45,288.00
฿99,000.00

ร้านค้าที่ขาย (Vendor)

Synergy Wheelchair

วิธีการชำระเงิน (Payment)

สามารถเก็บเงินปลายทางได้

นโยบายการรับประกัน จากร้านค้า (Guaranteee)

มีการรับประกัน 1 Year”]

แนะนำ วีลแชร์ไฟฟ้า รุ่นใหม่ 2022! รีโมทอัฉริยะ บังคับทิศทาง พับ-กาง อัตโนมัติรถวีลแชร์ไฟฟ้า พับได้ แบบพกพา รุ่น iCON โครงสร้างอัลลอยไม่เป็นสนิม ลดราคาถึง 55 เปอร์เซ็นต์ จากปกติ ราคา 99,000.00 บาท เหลือเพียง ฿45,288.00 บาท นี่คือเหตุผลว่า ทำไมคนนิยมซื้อ

ซื้อจากร้านนี้ รับส่วนลดทันที 55%

ฟรีค่าจัดส่งเมื่อซื้อสินค้าครบ ฿199.00 จากร้าน Synergy Wheelchair

ข้อมูลเฉพาะ:

ข้อมูลเฉพาะของ วีลแชร์ไฟฟ้า รุ่นใหม่ 2022! รีโมทอัฉริยะ บังคับทิศทาง พับ-กาง อัตโนมัติรถวีลแชร์ไฟฟ้า พับได้ แบบพกพา รุ่น iCON โครงสร้างอัลลอยไม่เป็นสนิม แบรนด์ Synergy SKU 1635792737_TH-11705727393 การรับประกัน Yes รุ่น iCON ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ระยะเวลาการรับประกัน 1 Year

วันนี้ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุดจากทางร้านค้า Lazada นั่นก็คือ รถวีลแชร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ปี 2022 รุ่น iCON ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่สูงขึ้น

เป็นรถวีลแชร์ไฟฟ้าที่มีการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน โดยมาพร้อมกับรีโมทอัจฉริยะที่สามารถบังคับทิศทางได้ และมีฟังก์ชันพับ-กางอัตโนมัติที่ทำให้สะดวกต่อการเก็บเกี่ยวและพกพาไปได้ทุกที่

รถวีลแชร์ไฟฟ้ารุ่น iCON ยังมาพร้อมโครงสร้างอัลลอยไม่เป็นสนิมที่ทำให้มีความแข็งแกร่งและทนทาน โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูง

ถ้าหากคุณกำลังมองหารถวีลแชร์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและคุ้มค่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่า iCON จะเป็นตัวเลือกที่ดีและคุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณค่ะ

รีวิวสินค้า:

คุณพ่อได้รับแล้วชอบมาก เล่นทั้งวันทำให้ไม่เหงาเลย ช่วยโควิดแบบให้คุณพ่อมีกิจกรรมทำก็ดีกว่านอนบนเตียงอุดอู้ รถเข็นนั่งสบาย อ็อปชั่นเยอะ มีของเล่นให้เล่นเยอะ คุณภาพดี สมราคา ชอบที่มีหลังการขายให้เราสบายใจ มีการรับประกันชัดเจน ส่งเร็ว แพ๊คสินค้าดี สินค้าสภาพสวยงามกว่าที่คิด
ปรับทับใจสินค้า สวยเหมือนภาพโฆษณา การใช้งานก็ดี ตัวควบคุมบังคับง่าย คนแก่ก็ใช้งานได้ไม่ยาก นั่งสบาย พกไปใช้นอกบ้านได้ ถูกใจอย่างที่แกอยากได้เลยค้ะ มีหน้าร้านเชื่อถือได้ พนักงานตอบแชทดี อธ่บายทุกอย่างเข้าใจ มีคู่มือชัดเจน มีของแถมให้ด้วย ขอบคุณค่ะ
รถวีลแชร์ไฟฟ้าใช้งานได้ดี โครงสร้างสวยงาม อุปกรณ์ทุกอย่างมีคุณภาพดีวัสดุดูแข็งแรงทนทาน เบาะหนานุ่มนั่งสบายดี เพื่อนบ้านใช้ยี่ห้อนี้เขาแนะนำมาให้ซื้อร้านนี้ได้รับสินค้าแล้วถูกใจ ให้เป็นของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ได้อย่างดีเลยครับระบบบังคับไฟฟ้าก็นุ่มนวลทีมีระบบเบรค เวลาจอดเข็นไม่ไปก็ทำให้ ไม่น่ากลัวรถไหล ชอบตรงมีไฟฉายขับไปไหนมาไหน ส่องทางได้ โดยรวมดีทุกอย่างครับ

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนสั่งซื้อ:

1. ควรตรวจสอบคุณภาพสินค้า และ Specs เช่น สี น้ำหนัก การนำไปใช้ ความปลอดภัย ฯลฯ อย่างละเอียด
2. หากยังไม่มั่นใจ ควร Chat คุยกับร้านค้าก่อน เพื่อสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ที่ยังสงสัย หากร้านตอบเร็ว และตอบทุกคำถามที่คุณสงสัย แสดงว่า ร้านค้ามีความจริงใจในการให้บริการ
3. บางร้าน มีบริการเก็บเงินปลายทาง แต่บางร้านไม่มี ให้สอบถามร้านค้าด้วยว่าทางร้านรับแบบไหน สะดวกรับเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางได้

สินค้าแนะนำ