รีวิว ชุดน้ำเกลือล้างจมูก พร้อมอุปกรณ์ ในชุดประกอบด้วย น้ำเกลือ 1000 ml ไซริงค์ 20ml จุกล้างจมูก

ราคาสินค้า

฿90.00

ร้านค้าที่ขาย (Vendor)

medishop

วิธีการชำระเงิน (Payment)

สามารถเก็บเงินปลายทางได้

นโยบายการรับประกัน จากร้านค้า (Guaranteee)

ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน”,ไม่มีการรับประกันสินค้า”]

แนะนำ ชุดน้ำเกลือล้างจมูก พร้อมอุปกรณ์ ในชุดประกอบด้วย น้ำเกลือ 1000 ml ไซริงค์ 20ml จุกล้างจมูก ราคา 90.00 บาท สนใจสินค้า สามารถดูรายละเอียดต่างๆ ได้จากข้อมูลด้านล่างนี้

น้ำเกลือล้างจมูก พร้อมอุปกรณ์ ในชุดประกอบด้วย น้ำเกลือ1000ml + ไซริงค์ 20ml + จุกล้างจมูก

ข้อมูลเฉพาะ:

ข้อมูลเฉพาะของ ชุดน้ำเกลือล้างจมูก พร้อมอุปกรณ์ ในชุดประกอบด้วย น้ำเกลือ 1000 ml ไซริงค์ 20ml จุกล้างจมูก แบรนด์ KLEAN&KARE SKU 2717336735_TH-13266969318 Health_Accessory_Type อุปกรณ์ทางการแพทย์

รีวิวสินค้า:

จัดส่งไวค่ะ สินค้าดี ครบไม่มีปํญหาค่ะ
ชิบที่จัดเป็นชุดพร้อมใช้งาน ไม่ต้องหาซื้อแยก ไซริงค์ ใหญ่กว่าในภาพ (ใหญ่กว่าที่คิดไว้มากๆ) ขนาดนี้ใช้ได้ดีมากค่ะไม่เล็กไป //สินค้าเป็นของแท้ มีคุณภาพ มีวันหมดอายุชัดเจนไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าปลอมค่ะ ทางร้านบริการดีมากๆ ส่งของรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน
คุ้มกับราคามากๆๆ 10เต็ม10

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนสั่งซื้อ:

1. ควรตรวจสอบคุณภาพสินค้า และ Specs เช่น สี น้ำหนัก การนำไปใช้ ความปลอดภัย ฯลฯ อย่างละเอียด
2. หากยังไม่มั่นใจ ควร Chat คุยกับร้านค้าก่อน เพื่อสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ที่ยังสงสัย หากร้านตอบเร็ว และตอบทุกคำถามที่คุณสงสัย แสดงว่า ร้านค้ามีความจริงใจในการให้บริการ
3. บางร้าน มีบริการเก็บเงินปลายทาง แต่บางร้านไม่มี ให้สอบถามร้านค้าด้วยว่าทางร้านรับแบบไหน สะดวกรับเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางได้

สินค้าแนะนำ

รีวิว มณีรัตน์โอสถ – เม็ดอมมณีรัตน์โอสถ [ราคาต่อ 1 ขวด] – มนีรัตน์โอสถ มณีรัตน์โอสถเบอร์56 มณีรัตน์โอสถเบอร์ 56 มนีรัตน์โอสถเบอร์56 มนีรัตน์โอสถเบอร์ 56 ยาอมมณีรัตน์โอสถ ยาอมมณีรัตน์ ยาอมมนีรัตน์โอสถ ยาอมมนีรัตน์ มณีรัตน์ มณีรัต มนีรัตน์ มนีรัต