เบาะรองนั่งยางพารา รุ่น Standard-S นั่งสบาย ไม่ปวดก้นกบ

฿890
5/5
เบาะรองนั่งปฎิบัติธรรม ยืดหยุ่นสูง เรียบเสมอทั่วทั้งแผ่น คงรูป ไม่ยุบตัว กระจายน้ำหนักลดแรงกดทับ ระบายความร้อนได้ดี
น้ำหนัก 0.7 g
ขนาด60 × 60 × 1 cm
สีของสินค้าสีกรม, สีน้ำตาล
ชนิดผ้าผ้ากันน้ำกันไรฝุ่น
รายละเอียดสินค้า

ใครเคยมีอาการเหล่านี้บ้าง หลังจากการนั่งสมาธิ ไม่ว่าจะเป็นการปวดเมื่อยตามตัว ก้นกบ ปวดหลัง อาการเหล่านี้กำลังกวนใจคุณอยู่ใช่ไหมค่ะ ด้วยนวัตกรรมการผลิตจากยางพารา ธรรมชาติ 100% สินค้ามีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณไม่ปวดเมื่อยเวลานั่งสมาธิ เบาะรองนั่งยางพารา รุ่น Standard-S ที่หลายคนเลือกใช้ เบาะรองนั่งสมาธิมีขนาดมาตรฐานเทียบเท่ากับอาสนะ ช่วยให้คุณเข้าถึงสมาธิได้เร็วขึ้น ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ยิ่งซื้อเยอะราคายิ่งถูกลง เลือกซื้อตามความต้องการของคุณได้ง่ายทางนี้เลย

ทำไมหลายคนไม่ชอบนั่งสมาธิ เคยสงสัยหรือไม่ ด้วยสาเหตุหลายอย่างที่ทำให้เรานั่งสมาธิได้ไม่นาน จากการปวดเมื่อย ปวดหลัง ปวดก้น พร้อมทั้งมีเหงื่อไหลตามข้อพับ สาเหตุเหล่านี้เป็นปัจจัยส่วนสำคัญเลย หลายคนมองหาความอดทนเป็นสิ่งที่ดี แต่หากนั่งนานแล้วทรมานต่อร่างกายเราก็อย่าฝืนเลยค่ะ ปรับเปลี่ยนการนั่งสมาธิในรูปแบบใหม่ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน เพิ่มความสะดวกสบาย ยิ่งนั่งยิ่งสบาย เป็นผลิตภัณฑ์จากยางพาราธรรมชาติแท้ โดยไม่มีวัตถุดิบอื่นใดผสม มีความคงทน ยืดหยุ่นสูง เรียบเสมอทั่วทั้งแผ่น คงรูป ไม่ยุบตัว ระบายอากาศได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และตัวเบาะมีขนาดมาตรฐานเทียบเท่ากับอาสนะเลย มีความกว้าง 60 ยาว 60 เซนติเมตร ความหนา 1 เซนติเมตร เบาะรองนั่งรุ่นนี้ไม่สามารถถอดซักได้เหมือนรุ่นอื่น แต่สามารถใส่ถุงซักผ้า ลงไปปั่นในเครื่องซักผ้าได้ทั้งชิ้น

เบาะรองนั่งยางพารา รุ่น Standard-S นั่งสบาย ไม่ปวดก้นกบ

มีให้เลือก 4 สี ดังนี้

ขนาดและน้ำหนักโดยประมาณ

  • ขนาด 60 X 60 X 1 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 0.7 กิโลกรัม
เบาะรองนั่งยางพารา รุ่น Standard-S นั่งสบาย ไม่ปวดก้นกบ

สำหรับใครที่กำลังมองหาอาสนะ เบาะรองนั่ง เบาะรองนั่งสมาธิ รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่ตอบโจทย์ และเป็นสินค้าที่ขายดีมาก เบาะรองนั่งยางพารา รุ่น Standard-S ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ทำมาจากยางพาราแท้ พร้อมทั้งมีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระได้ดี ลดอาการปวดเมื่อยต่างๆ เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ และหลายคนเลือกใช้ ต่างมีความเห็นตรงกันว่าใช้แล้วดี ทนมาก สำหรับใครต้องการเบาะรองนั่งรุ่นนี้ สั่งซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างกันได้เลยค่ะ และทางเรามีสินค้าผลิตภัณฑ์จากยางพาราอีกมากมาย เลือกซื้อได้ตามลิ้งค์ด้านล่างกันได้เลย

รีวิว 3 เบาะรองนั่งแก้ปวดหลัง ที่ดีที่สุด ไอเทมที่คุณต้องมี

ธนาคาร กรุงไทย
เสียงตอบรับจากผู้ซื้อสินค้าของเรา
ก้อย Health-C พารา Bubble

นั่งดีมากค่ะ วันนี้ได้ใช้หลายชั่วโมงเลยค่ะ

นู่เปียนโน Health-C พารา Bubble

ชอบรุ่นนี้มาก เอามานั่งรองโต๊ะทำงานรู้สึกสบาย อีกอันเอามาพิงหลัง รุ่นนี้เหมือนนวดเราในตัว.. ชอบมากรุ่นนี้

mod Health-C พารา Bubble

เบาะรองนั่งรุ่น Bubble ช่วยให้การนั่งทำงานนานๆ วันละ 8 ชั่วโมง สบายมากขึ้น เพราะรุ่นนี้ให้ความยืดยุ่นไม่ร้อน...

สินค้าแนะนำ