ที่นอนปิคนิค รุ่น-M ผลิตภัณฑ์จากยางพาราแท้

฿2,490
5/5
ที่นอนปิกนิก ไซส์ M พับเก็บได้ เย็นสบาย ไม่อับชื้น ทำความสะอาดง่าย รองรับสรีระ ลดปวดเมื่อย น้ำหนักเบา พวกพาสะดวก
น้ำหนัก3 kg
ขนาด74 × 185 × 1.5 cm
สีของสินค้าสีกรม, สีน้ำตาล, เหลือง
ชนิดผ้าผ้ากันน้ำกันไรฝุ่น
รายละเอียดสินค้า

ที่นอนเพื่อสุขภาพ สำหรับคนรักสุข ที่นอนปิคนิค รุ่น-M ผลิตภัณฑ์จากยางพาราธรรมชาติแท้ 100% ดีไซน์เหมาะสำหรับการเดินทาง ด้วยรูปทรงการออกแบบที่สามารถพับเก็บได้ถึง 5 พับ เก็บง่าย พกพาสะดวก อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ชอบเดินทาง และหลายท่านชอบเลือกรุ่นนี้ในการถวายให้กับพระภิกษุสงฆ์ ที่ต้องเดินทางเผยแพร่ศาสนา เนื้อผ้าดีมาก กันน้ำกันไรฝุ่นได้ดี มีให้คุณเลือกถึง 3 สี สีกรมท่า สีน้ำตาล และสีแก่นขนุน ที่นอนปิคนิคคุณภาพดี ราคามาตรฐาน คุ้มเกินราคา

ที่นอนปิคนิคกำลังเป็นที่นิยมสูง  ตอบโจทย์การใช้งาน เป็นที่นอนยางพาราที่พับเก็บได้ง่ายและสะดวกต่อการพกพา นอกจากตัวที่นอนจะออกแบบให้พกพาง่ายแล้ว ที่นอนยังมีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระของผู้นอนได้เป็นอย่างดี พร้อมกระจายแรงกดทับในบริเวณต่างๆ ทำให้เวลานอนช่วยลดอาการปวดเมื่อย ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี และยังช่วยในการพยุงหลังส่วนล่าง หลัง เอว สะโพก ทำให้ไม่มีอาการปวดบริเวณเหล่านี้ ที่นอนยางพาราขึ้นชื่อว่าเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพ ตัวที่นอนเป็นแผ่นยางบางเบา มีความคงทน ใช้เป็นท๊อปเปอร์ปูทับบนที่นอน หรือใช้ปูรองเต้นท์สำหรับพักแรม ใช้เป็นเบาะรองนั่ง หรือพับเป็นเบาะรองนั่งสมาธิก็ได้ นอกจากที่นอนยังมีความคงทนแล้ว ปลอกหุ้มที่นอนยังตัดเย็บด้วยผ้าเนื้อดี กันน้ำ กันไรฝุ่นได้ พร้อมทั้งระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้อับชื้น

ที่นอนปิคนิค รุ่น-M ผลิตภัณฑ์จากยางพาราธรรมชาติ

รายละเอียดสินค้า

ขนาดและน้ำหนักโดยประมาณ

ขนาด :  75 x 38  x 7.5 เซนติเมตร (พับ)

              75 x 194 x 1.5 เซนติเมตร (กาง)

น้ำหนัก  : 3 กิโลกรัม

ที่นอนปิคนิค รุ่น-M ผลิตภัณฑ์จากยางพาราธรรมชาติ 1

ทำไมต้องที่นอนปิคนิค รุ่น M?

  • ที่นอนปิคนิค ที่นอนยางพารา ผลิตจากยางพาราแท้ 100 % ไม่ผสมวัสดุอื่น
  • นอนสบาย ไม่ปวดหลัง ปวดตัว ระบายอากาศ ไม่ร้อน
  • เหมาะสำหรับเดินทาง ท็อปเปอร์ที่นอน แผ่นปูรองเต้นท์พักแรม นั่งเล่น หรือพับเป็นเบาะนั่งสมาธิ
  • ให้สัมผัสที่นุ่มแน่น นอนแล้วไม่ยวบ ไม่ยุบตัว ไม่เป็นแอ่ง ไม่ลีบแบน
  • กระจายน้ำหนักลดแรงกดทับได้ดี ทำให้เลือดลมหมุนเวียนสะดวกนอนแล้วไม่ปวดเมื่อย
  • คุ้มค่า คุ้มราคา อายุการใช้งานทนทานนาน 5-10 ปี
  • น้ำหนักเบา พกพาสะดวก พับเก็บได้ ประหยัดพื้นที่ใช้สอย
  • ปลอกเป็นผ้าเนื้อดี เนื้อผ้าระบายอากาศเย็นสบายไม่อับชื้น ทำความสะอาดง่าย

ลดกลิ่นอับ ที่ติดมากับที่นอนยางพารา ได้อย่างไร?

เนื่องจากที่นอนปิคนิคเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากยางพาราแท้ แน่นอนสิ่งที่คุณต้องเจอเลยนั่นคือเรื่องของกลิ่น กลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นน้ำยางพาราอ่อนๆ กลิ่นเหล่านี้กำจัดได้ไม่ยาก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ไม่ควรทำเลยคือไม่นำที่นอนไปตากแดดแรงๆ เพราะจะทำให้ที่นอนยุบตัวได้ หากต้องการนำที่นอนมาตากแดด ไม่ควรให้โดนแดดโดยตรง วางไว้ที่มีลมพัดถึง อากาศปลอดโปร่ง กลิ่นไม่พึงประสงค์ก็จะค่อยๆจางหายไป หรืออาจจะใช้เบกกิ้งโซดา ด้วยการโรยให้ทั่วที่นอน แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที เบกกิ้งโซดาจะช่วยดึงคราบ กลิ่น ที่ไม่พึงประสงค์ออกจากที่นอน เป็นอีกวิธีที่หลายบ้านเลือกทำ

ที่นอนปิคนิค รุ่น-M ผลิตภัณฑ์จากยางพาราธรรมชาติ

ที่นอนยางพารานำไปซักได้ไหม?

แผ่นยางพาราสามารถนำไปทำความสะอาดได้ ด้วยการซักด้วยน้ำเปล่า หรือต้องการเพิ่มความหอมด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่ม โดยนำแผ่นยางพาราใส่ถุงซักผ้า นำเข้าเครื่องซัก ปั่นแห้ง จากนั้นนำที่นอนมาผึ่งลม ตากในที่ร่ม ห้ามนำที่นอนไปตากแดด เพราะจะทำให้ที่นอนเสื่อมสภาพได้เร็ว

ปัจจุบันที่นอนยางพาราเป็นที่นิยมมากในท้องตลาด ทำให้หลายบริษัทผลิตที่นอนยางพาราออกมาวางขาย เพราะที่นอนยางพาราขึ้นชื่อว่าเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพ ใช้แล้วลดอาการปวดเมื่อยต่างๆได้ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คงทน ใช้งานได้นาน ใช้ได้สำหรับทุกเพศทุกวัย แต่ข้อเสียที่เรามักเจอเลยคือ ที่นอนยางพารามักมีราคาที่ค่อนข้างสูง กลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดมากับที่นอน ปัญหาเรื่องกลิ่นเรากำจัดได้ง่ายๆ ตามที่เราได้แจ้งรายละเอียดไปข้างต้นแล้วนั่น ส่วนเรื่องราคาถึงจะเป็นราคาค่อนข้างสูง แต่ถือว่าคุ้มมากเลยค่ะ เพราะมีความทนทาน ใช้ได้นานถึง 10 ปีเลย พร้อมช่วยในเรื่องสุขภาพอีกด้วย ที่นอนปิคนิค รุ่น-M  เป็นอีกตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคนที่รักสุขภาพ ชอบในการเดินทาง ที่นอนมีขนาดใหญ่ พับเก็บได้ง่าย ไม่ทำให้เปลืองพื้นที่จัดเก็บ และที่สำคัญให้การนอนหลับที่สบาย เต็มอิ่มทุกครั้งที่สัมผัส

5 อันดับ ที่นอนปิคนิคพับได้ เพื่อสุขภาพ แบบไหนดีที่สุด

ที่นอนปิคนิค รุ่น-M ผลิตภัณฑ์จากยางพาราธรรมชาติ
เสียงตอบรับจากผู้ซื้อสินค้าของเรา
ก้อย Health-C พารา Bubble

นั่งดีมากค่ะ วันนี้ได้ใช้หลายชั่วโมงเลยค่ะ

นู่เปียนโน Health-C พารา Bubble

ชอบรุ่นนี้มาก เอามานั่งรองโต๊ะทำงานรู้สึกสบาย อีกอันเอามาพิงหลัง รุ่นนี้เหมือนนวดเราในตัว.. ชอบมากรุ่นนี้

mod Health-C พารา Bubble

เบาะรองนั่งรุ่น Bubble ช่วยให้การนั่งทำงานนานๆ วันละ 8 ชั่วโมง สบายมากขึ้น เพราะรุ่นนี้ให้ความยืดยุ่นไม่ร้อน...

สินค้าแนะนำ