หมอนดาว-S หมอนแก้ปวดคอ หมอนยางพารา ดีต่อสุขภาพ

฿1,500
5/5
หมอนแก้ปวดคอ หมอนยางพารา ช่วยแก้อาการปวดคอหรือคอแข็งได้ดี ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ช่วยปรับศีรษะอยู่ตรงเวลานอน ทำให้รู้สึกว่ากระดูกเราอยู่ในจุดที่สมดุลที่สุด
น้ำหนัก1 kg
ขนาด25 × 40 × 4 in
สีของสินค้าสีกรม, สีน้ำตาล
ชนิดผ้าผ้ากันน้ำ กันไรฝุ่น
รายละเอียดสินค้า

มิติใหม่แห่งการนอน Star Pillow หมอนดาว-S ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์แห่งรูปทรง ออกแบบมาเพื่อสุขภาพ หมอนแก้ปวดคอ เหมาะสำหรับคนที่มีอาการปวดคอ ปวดบ่า ปวดไหล่ ช่วยรองรับศรีษะให้อยู่ตรงเวลานอน ช่วยให้กระดูกอยู่ในจุดที่สมดุลที่สุด ช่วยคลายอาการปวดเมื่อยบริเวณคอได้เป็นอย่างดี สินค้ามีคุณภาพ ผลิตจากยางพาราธรรมชาติ หมอนยางพารา แก้ปวดคอ ได้รับมาตราฐาน ในราคาที่เป็นมิตร พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่ต้องการหมอนดาว-S ในปริมาณที่มาก เรามีโปรโมชั่นดีๆ ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ได้ในราคาที่ถูกมาก

คุณเคยเป็นหรือไม่ ตื่นนอนมาแล้วรู้สึกไม่สดชื่น และยังมีอาการปวดเมื่อยต้นคอ ปวดบริเวณบ่า ไหล่ ด้วยนวัตกรรมที่ถูกพัฒนามาเพื่อสุขภาพ หมอนปรับสรีระ บรรเทาอาการปวดคอและหลัง วัสดุด้านในเป็น Shredded Latex Foam ยางพาราบด ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่ม เด้ง ฟู ไม่จับตัวเป็นก้อน มีความยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพราะเนื้อยางพารามีความเป็นรูพรุน หมอนเพื่อคนรักสุขภาพ รูปดาว ถูกออกแบบมาให้ล็อคพอดีต้นคอ พร้อมทั้งกระจายแรงกดทับ ลดอาการปวด เมื่อย จากการทำงานหนักมาทั้งวัน การนอนตกหนอน คอเคล็ด จากการนอนใช้หมอนประเภทอื่น หมอนนอนไม่ปวดคอ ต้องหมอนดาว ขนาดไซต์ S เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาคอ บ่า ไหล่ ลดอาการปวดคอหรือคอแข็งได้ดี ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ช่วยปรับศีรษะอยู่ตรงเวลานอน นอกจากนี้ยังปรับประยุกต์ใช้รองขารองแขนและส่วนที่ปวดได้อีกด้วย หลับสนิทตลอดทั้งคืน ผลิตภัณฑ์จากยางพาราคุณภาพดีอันดับ 1

ทำไมต้องหมอนดาว-S ดีอย่างไร

  • รูปทรงล็อคคอพอดีต้นคอ
  • กระจายแรงกดทับ ลดอาการปวด
  • นอนสบายไม่ว่าจะท่าไหน
  • หมอนสำหรับคนที่รักสุขภาพ
  • ระบายอากาศได้ดี เย็นสบาย ไม่อับชื้น
  • มีความยืดหยุ่นสูง กระจายน้ำหนักได้ดี
  • ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ช่วยให้กระชับเข้ารูปกับศรีษะผู้ใช้งาน
  • ลดอาการปวดคอ บ่า ไหล่ อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ
  • ไส้หมอนเป็นยางพาราบด ให้สัมผัสนิ่ม เด้ง ฟู
  • ปราศจากเชื้อรา แบคทีเรีย และไรฝุ่น
  • ประยุกต์ไปใช้รองขารองแขนและส่วนที่ปวดได้
  • ไม่จับตัวเป็นก้อน เพราะวัสดุด้านในใช้เนื้อยางพาราแท้
  • มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

อาการปวดคอ แก้ได้ด้วยหมอนได้จริงหรือ?

สาเหตุอันดับต้นๆของอาการปวดคอ ปวดบ่าไหล่ มักมาจากการนอนผิดท่า การนอนหมอนที่ไม่ได้รูปที่รองรับสรีระเราได้อย่างสมบูรณ์ การนอนหมอนที่มีความแข็งมากเกินไป หรือแม้กระทั่งการทำงานหนัก อยู่หน้าคอมพิวเตอร์บ่อยๆ มักจะเจอกับอาการปวดเมื่อยบริเวณลำคอ บ่าไหล่ อยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นอย่างนี้อยู่บ่อยจนเกิดความรำคาน คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? เพราะเราเองก็เป็นเหมือนกันค่ะ เนื่องจากการทำงานออฟฟิศ อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่ทุกวัน พร้อมกับการนอนหมอนที่ไม่ได้มาตรฐาน ตอนแรกก็ไม่เชื่อค่ะว่าหมอนเพียงใบเดียวจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ เมื่อก่อนจะแก้ปัญหาด้วยการนวดตลอดเลย ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาได้ชั่วคราว อาการปวดเมื่อยจะหายไปซักพัก และอาการปวดเมื่อยก็กลับมาอีก จนมาเจอ หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนดาว ออกแบบมาอย่างดี ใช้แล้วอาการปวดคอเริ่มจางหายค่ะ ใช้แล้วดีจริง นอกจากจะเป็นหมอนเพื่อสุขภาพแล้ว ยังช่วยให้การนอนหลับเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เหมาะสำหรับผู้ที่นอนหลับยาก นอนแล้วรู้สึกสบาย ผ่อนคลายเต็มที่ และยังเป็นหมอนที่ใช้วัสดุธรรมชาติ ทำมาจากยางพาราแท้ ทำให้หมอนมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย เนื้อผ้าดีมาก ป้องกันไรฝุ่น เนื้อผ้าลื่น ให้สัมผัสที่เย็นสบาย นอกจากจะใช้นอนได้แล้ว ยังประยุกต์ใช้ส่วนอื่นของร่างกายที่มีอาการปวดเมื่อยได้เลย คุ้มค่าเกินราคาแน่นอนค่ะ อยากรู้ว่าดีจริงแค่ไหน คุณเองที่จะให้คำตอบได้

หมอนยางพาราดีต่อสุขภาพ ใช้แล้วปลอดภัยหรือไม่

หมอนยางพาราธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ต้านแบคทีเรีย และต้านจุลชีพ เพราะฉะนั้นคุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีสิ่งเลวร้ายขณะคุณนอนหลับ ไม่มีเชื้อรา  แบคทีเรีย หรือโรคราน้ำค้าง ที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ แต่ตรงกันข้าม หมอนยางพารายังป้องกันไรฝุ่น ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ โรคภูมิแพ้ไรฝุ่น และช่วยให้สุขภาพดี ลดอาการปวดเมื่อยจากบริเวณต่างๆ นอนหลับเต็มตื่นได้ และน้ำยางธรรมชาติถือว่าปลอดภัยต่อร่างกาย เพราะไม่ได้รับการบำบัดด้วยสารเคมีที่เป็นอันตรายเช่นยาฆ่าแมลงหรือฟอร์มาลดีไฮด์ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม หากคุณมีอาการแพ้ยางธรรมชาติ คุณควรขอตัวอย่างเพื่อดูว่าคุณมีปฏิกิริยาอย่างไรก่อนเลือกซื้อหมอนยางพารา เพื่อได้รับหมอนที่มีคุณภาพและได้รับสุขภาพดีกลับไป

ทำไมหมอนยางพาราถึงมีกลิ่น

เคยสังเกตหรือไม่ เวลาคุณเลือกซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากยางพารา มักมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ สาเหตุเหล่านี้มาจากกลิ่นของผลิตภัณฑ์ยางเล็ดลอดออกมาจากสารประกอบที่เกิดขึ้นเมื่อเอนไซม์และแบคทีเรียบางชนิดมีอยู่ในน้ำยาง สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติและมีอยู่แม้กระทั่งเมื่อน้ำยางอยู่ในรูปของเหลวที่เป็นธรรมชาติที่สุด เมื่อน้ำยางสัมผัสกับความร้อนในระหว่างการแปรรูป ก็จะส่งกลิ่นบางอย่างออกมาด้วย

กลิ่นยางพารามีพิษอันตรายหรือไม่

สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นยางพารา หรือกำลังกังวลว่ากลิ่นที่ได้รับนั้นจะอันตรายหรือไม่ คุณสามารถวางใจได้ว่ากลิ่นนั้นไม่เป็นพิษและไม่ได้เกิดจากสารอินทรีย์ระเหยง่ายที่คนปล่อยก๊าซรายงานด้วยโฟมโพลียูรีเทนและกาว เพื่อตอบคำถามว่าหมอนยางพารามีกลิ่นหรือไม่ คำตอบง่ายๆ คือ มีกลิ่น แต่ไม่เป็นอันตราย

เคล็ดไม่ลับ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์หมอนยางพารา

สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นยางพารา เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก หากผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากยางพารานั้นมักมีกลิ่นติดหมอนมา  วิธีกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกง่ายๆเลย ลองทำตามกันดูค่ะ ให้ถอดปลอกหมอนออกหลังจากตื่นนอนในแต่ละวัน แล้วโรยด้วยเบกกิ้งโซดา นำหมอนไปข้างนอกหรือเปิดพัดลมเพื่อช่วยให้หมอนแห้งและระบายอากาศ ดูดฝุ่นผงออกในเวลาต่อมาของวัน ทำแบบนี้จะทำให้กลิ่นยางพาราจางลง

สำหรับใครที่ชอบมีอาการปวดหลัง ปวดคอ ปวดบ่าไหล่ นอนหลับยาก เราแนะนำ หมอนดาว-S หมอนแก้ปวดคอ สินค้าคุณภาพยอดนิยม หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนนอนไม่ปวดคอ เพื่อสุขภาพ หมอนแก้ปวดคอ ยี่ห้อไหนดี แน่นอนเลยต้อง หมอนดาว-S รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่สัมผัส ด้วยเนื้อยางพาราบด นวัตกรรมใหม่แห่งการนอน ใช้งานได้นาน มีความทนทาน ลดอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังผลิตภัณฑ์จากยางพาราที่น่าสนใจอีกหลายแบบ  สามารถเลือกดูรุ่นอื่น ๆ ได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ

 

11 อันดับ เบาะรองนั่งสมาธิ ซื้อได้ถูกกว่า ราคาส่ง ส่งตรงจากโรงงาน

เสียงตอบรับจากผู้ซื้อสินค้าของเรา
ก้อย Health-C พารา Bubble

นั่งดีมากค่ะ วันนี้ได้ใช้หลายชั่วโมงเลยค่ะ

นู่เปียนโน Health-C พารา Bubble

ชอบรุ่นนี้มาก เอามานั่งรองโต๊ะทำงานรู้สึกสบาย อีกอันเอามาพิงหลัง รุ่นนี้เหมือนนวดเราในตัว.. ชอบมากรุ่นนี้

mod Health-C พารา Bubble

เบาะรองนั่งรุ่น Bubble ช่วยให้การนั่งทำงานนานๆ วันละ 8 ชั่วโมง สบายมากขึ้น เพราะรุ่นนี้ให้ความยืดยุ่นไม่ร้อน...

สินค้าแนะนำ