รีวิว สายต่อถุงให้อาหาร Nutri Line B ( 10 เส้น ) แบบไม่มีกระเปาะ

ราคาสินค้า

฿137.00
฿150.00

ร้านค้าที่ขาย (Vendor)

J P S MAX

วิธีการชำระเงิน (Payment)

สามารถเก็บเงินปลายทางได้

นโยบายการรับประกัน จากร้านค้า (Guaranteee)

ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน”,ไม่มีการรับประกันสินค้า”]

แนะนำ สายต่อถุงให้อาหาร Nutri Line B ( 10 เส้น ) แบบไม่มีกระเปาะ ลดราคาถึง 9 เปอร์เซ็นต์ จากปกติ ราคา 150.00 บาท เหลือเพียง ฿137.00 บาท นี่คือเหตุผลว่า ทำไมคนนิยมซื้อ

ซื้อจากร้านนี้ รับส่วนลดทันที 9%

สายต่อถุงให้อาหาร Nutri Line B ( 10 เส้น ) แบบไม่มีกระเปาะ ส่งของทุกวัน ตัดรอบ 14.00 น. หลังจากเวลานี้ส่งของวันถัดไป ถ้าลูกค้าต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ กรุณาแจ้งให้ร้านทราบทางช่องแชท พร้อมแจ้งรายละเอียดให้ครบถ้วนในการออกใบกำกับภาษี ‼️เฉพาะลูกค้าที่ต้องการและแจ้งความจำนงทางแชทเท่านั้น‼️ ทางร้านส่งใบกำกับภาษีพร้อมกับสินค้าเท่านั้น -ผลิตด้วยพลาสติกประเภท PVC (Medical grade) -มีความยาวรวมตลอดทั้งชุด ประมาณ 100 ซม. -ปลายสายมีข้อต่อพร้อมฝาปิดสำหรับใช้กับข้อต่อชนิดเดือย ของถุงให้อาหาร -มีรางรอกควบคุมการไหลของอาหารได้ -ปลายสายมีข้อต่อชนิดเดือย ใช้ต่อกับ NG ได้ -ฆ่าเชื้อด้วยเอทธิลีนออกไซด์ (ETO)

ข้อมูลเฉพาะ:

ข้อมูลเฉพาะของ สายต่อถุงให้อาหาร Nutri Line B ( 10 เส้น ) แบบไม่มีกระเปาะ แบรนด์ No Brand SKU 1439760930_TH-3736542880 การรับประกัน No ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกันภายในกล่องสินค้าจำนวน 10 เส้น

รีวิวสินค้า:

ร้านค้าให้บริการดีมาก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งสุภาพ โทร.แจ้งก่อนส่ง
เจ้าของตอบคำถามดี รวดเร็ว สินค้ายี่ห้อ M.E แบบที่ โรงพยาบาลใช้ อยู่ในห่อ สภาพสมบูรณ์ สินค้าผลิตปี กันยา 22 หมออายุ กันยา 26
คุ้มค่าราคา เป็นของใหม่

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนสั่งซื้อ:

1. ควรตรวจสอบคุณภาพสินค้า และ Specs เช่น สี น้ำหนัก การนำไปใช้ ความปลอดภัย ฯลฯ อย่างละเอียด
2. หากยังไม่มั่นใจ ควร Chat คุยกับร้านค้าก่อน เพื่อสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ที่ยังสงสัย หากร้านตอบเร็ว และตอบทุกคำถามที่คุณสงสัย แสดงว่า ร้านค้ามีความจริงใจในการให้บริการ
3. บางร้าน มีบริการเก็บเงินปลายทาง แต่บางร้านไม่มี ให้สอบถามร้านค้าด้วยว่าทางร้านรับแบบไหน สะดวกรับเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางได้

สินค้าแนะนำ

รีวิว ความนิยม TOP 1,ยอดขาย TOP 2 เครื่องพ่นแอลก เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ ความจุใหญ่ 400 ml รองรับการชาร์จ USB เครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติ เครื่องจ่ายแอลกอฮอล ที่พ่นแอลกอฮอล ฉีดแอลกอฮอล์ เครื่องฉีดแอลก พ่นแอลกอฮอล์ เครื่องจ่าย alcohol