เคล็ดลับ วิธีดูที่นอนยางพาราแท้ ดูอย่างไร ไม่ให้โดนโกง

ที่นอนยางพารา เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเป็นที่นิยมมาก ถือเป็นหนึ่งในวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับโครงสร้างที่นอน เนื่องจากมีความนุ่ม ระบายอากาศได้ดี และมีความยืดหยุ่นตามธรรมชาติ ขึ้นชื่อเรื่องเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพ แต่เนื่องจากที่นอนยางพาราเป็นที่นิ่ม มีราคาสูง ทำให้มีการผลิตที่นอนยางพาราของปลอมออกวางขายเป็นจำนวนมาก วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ไขข้อสงสัย วิธีดูที่นอนยางพาราแท้ เลือกแบบไหนได้ของแท้ ไม่ให้โดนโกง เราติดตามรายละเอียดกันต่อจากบทความนี้ได้เลยค่ะ

1.ที่นอนยางพาราแท้ จะมีความยืดหยุ่นสูง มีการคืนรูปเหมือนเดิม สามารถบิด กด เปลี่ยนรูปร่างต่างๆได้ง่าย และก็คืนรูปกลับมาเหมือนเดิม ภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว เมื่อถูกจับตั้ง ยกสูงขึ้น จะไม่สามารถตั้งกับพื้นได้ ที่นอนยางพาราให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม ไม่แข็งเกินไป มีความทนทานต่อการใช้งานมาก

2.เนื่องจากที่นอนยางพารา ทำมาจากยางพาราแท้ สีของที่นอนยางพาราจะมีสีขาวครีมจนไปถึงสีขาวนวล แต่เมื่อใช้งานนานขึ้น สีของที่นอนยางพาราจะเริ่มเปลี่ยนสีเป็นสีเข้มขึ้นตามอายุการใช้งาน

3.กลิ่นที่นอนยางพารา ผลิตภัณฑ์สินค้าที่ทำมาจากยางพารา เริ่มแรกการใช้จะมีกลิ่นฉุน เนื่องจากน้ำยางพารามีกลิ่นค่อนข้างแรง

4.ที่นอนยางพาราแท้ จะมีน้ำหนักค่อนข้างมากกว่าที่นอนประเภทอื่น เพราะยางพาราอัดแน่น ทำให้มีน้ำหนักเยอะ แต่สามารถเปลี่ยนมุมได้ง่าย และคืนรูปได้เร็ว

5.ผิวสัมผัสที่นอนยางพาราแท้ จะให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม ไม่หยาบกระด้าง ไม่สก และไม่แข็งมากจนเกินไป นอนแล้วให้สัมผัสนุ่ม สบาย ผ่อนคลายเป็นพิเศษ

6.ที่นอนยางพาราแท้ จะเป็นที่นอนยางพาราทั้งแผ่น มีผ้าคลุมติดซิป สามารถเปิดดูเนื้อยางได้ ขนาดเล็กใหญ่ ตามขนาด

เลือกที่นอนยางพาราแท้ มีมาตรฐาน ได้รับคุณภาพที่ดี เลือกแบบไหนได้ของแท้ วิธีดูที่นอนยางพาราแท้ ดูอย่างไร เรามีคำแนะนำดีๆ ให้คุณได้ตรวจสอบก่อนเลือกซื้อที่นอนยางพารา เลือกที่นอนที่ดี เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับคุณ เพราะการนอนหลับเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด ควรเลือกที่นอนที่ดีที่สุด ถือเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นที่คุณเองไม่ควรมองข้าม   

เคล็ดลับ วิธีดูที่นอนยางพาราแท้ ดูอย่างไร ไม่ให้โดนโกง

เสียงตอบรับจากผู้ซื้อสินค้าของเรา

ก้อย Health-C พารา Bubble

นั่งดีมากค่ะ วันนี้ได้ใช้หลายชั่วโมงเลยค่ะ

นู่เปียนโน Health-C พารา Bubble

ชอบรุ่นนี้มาก เอามานั่งรองโต๊ะทำงานรู้สึกสบาย อีกอันเอามาพิงหลัง รุ่นนี้เหมือนนวดเราในตัว.. ชอบมากรุ่นนี้

mod Health-C พารา Bubble

เบาะรองนั่งรุ่น Bubble ช่วยให้การนั่งทำงานนานๆ วันละ 8 ชั่วโมง สบายมากขึ้น เพราะรุ่นนี้ให้ความยืดยุ่นไม่ร้อน...

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest