วิธีเลือกที่นอนไม่ให้ปวดหลัง เลือกแบบไหนดี เหมาะสำหรับคุณ

ที่นอนแบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณ ที่นอนที่ดีต้องไม่สร้างความเจ็บปวดเวลานอน ไม่ควรนิ่มหรือแข็งจนเกินไป เลือกที่นอนที่มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมรองรับสรีระของคุณได้เป็นอย่างดี พร้อมป้องกันการยุบตัว จะช่วยให้คุณมีสุขภาพดี ไม่มีอาการปวดเมื่อย ปวดหลัง ตื่นมาแล้วสดชื่น นอนหลับเต็มอิ่ม เรามี วิธีเลือกที่นอนไม่ให้ปวดหลัง ที่นอนแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด เลือกยังไง เรามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลยค่ะ

เลือกที่นอนแบบไหนดี ไม่ทำให้ปวดหลัง นอนหลับเต็มอิ่มตลอดคืน

การนอนเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นการเลือกที่นอนที่ดี เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญ ควรเลือกที่นอนที่คุณนอนแล้วให้สัมผัสที่นุ่น นอนสบาย นอกจากการนอนที่สบายแล้ว ความคงทน ใช้งานได้นาน ก็เป็นสิ่งสำคัญ ใช้ไปแล้วไม่ยุบตัว ดีต่อสุขภาพ เลือกแบบไหนดีบ้าง ดูต่อกันเลย

1.ที่นอนยางพาราธรรมชาติแท้ 100%

ที่นอนยางพารา มีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระของผู้นอนได้เป็นอย่างดี พร้อมกระจายแรงกดทับ ป้องกันไรฝุ่น ไม่เก็บกักความชื้น ช่วยกระจายน้ำหนักได้ทุกส่วน ระบายอากาศได้ดี ลดอาการปวดเมื่อย ปวดหลัง รองรับสรีระผู้นอนได้ดีมาก แต่ข้อเสียของที่นอนยางพารา มีราคาค่อนข้างสูง และมีกลิ่นฉุนเนื่องจากทำมาจากยางพาราแท้    

2.ที่นอนสปริง

ที่นอนสปริงมีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ทำความสะอาดง่าย ราคาไม่แพง พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา แต่ข้อเสียของที่นอนสริงคือหากใช้ไปเป็นระยะเวลานาน จะทำให้ที่นอนเกิดการยุบตัวของสปริง มีเสียงรบกวนขณะนอนหลับหรือเวลาพลิกตัว

3.ที่นอนใยมะพร้าว

ที่นอนทำมาจากใยมะพร้าว มีความแข็งแรง ยุบตัวยาก ลดปัญหาที่นอนยวบ มีความหนาแน่นสูง ที่นอนค่อนข้างแข็งและมีความยืดหยุ่นต่ำ ข้อเสียของที่นอนใยมะพร้าวไม่มีช่องระบายอากาศ เนื่องจากการอัดตัวของใยมะพร้าว เมื่อเสื่อมสภาพ ใยมะพร้าวจะหลุด และที่นอนไม่สามารถป้องกันไรฝุ่นได้

4.ที่นอนเมนโมรี่โฟม

เป็นอีกตัวเลือกที่หลายคนชอบใช้ เพราะมีความยืดหยุ่นสูง กระจายแรงกดทับ พร้อมทั้งรองรับสรีระของผู้นอนได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติค่อนข้างเหมือนกับยางพารา แต่ข้อที่แตกต่างคือ ที่นอนจากเมมโมรี่โฟม ไม่มีรูระบายอากาศ ทำให้รู้สึกร้อนเวลานอน และมีกลิ่นจากสารเคมี

เลือกที่นอนแบบไหนดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับคุณ คำตอบที่ดีที่สุดเลย เลือกที่นอนยางพารา ทำมาจากยางธรรมชาติแท้ 100% ดีต่อสุขภาพ รองรับสรีระทุกการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี ลดอาการปวดเมื่อยบริเวณต่างๆได้  ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ความยืดหยุ่นสูง ความคงทน คุ้มค่ากับราคาแน่นอน สำหรับใครที่ต้องการที่นอนใหม่ เรามี วิธีเลือกที่นอนไม่ให้ปวดหลัง  ที่นอนแบบไหนเหมาะกับคุณบ้าง ดูรายละเอียดเพื่อเป็นการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ตามบทความที่เราแจ้งไว้ด้านบนได้เลยค่ะ

เสียงตอบรับจากผู้ซื้อสินค้าของเรา

ก้อย Health-C พารา Bubble

นั่งดีมากค่ะ วันนี้ได้ใช้หลายชั่วโมงเลยค่ะ

นู่เปียนโน Health-C พารา Bubble

ชอบรุ่นนี้มาก เอามานั่งรองโต๊ะทำงานรู้สึกสบาย อีกอันเอามาพิงหลัง รุ่นนี้เหมือนนวดเราในตัว.. ชอบมากรุ่นนี้

mod Health-C พารา Bubble

เบาะรองนั่งรุ่น Bubble ช่วยให้การนั่งทำงานนานๆ วันละ 8 ชั่วโมง สบายมากขึ้น เพราะรุ่นนี้ให้ความยืดยุ่นไม่ร้อน...

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest