วิธีนอนหมอนยางพาราที่ถูกต้อง นอนอย่างไร ได้ผลดีสุด

หมอนยางพาราธรรมชาติ เป็นอีกตัวเลือกที่ดีและสมบูรณ์ที่สุดสำหรับการนอน ด้วยการใช้วัสดุจากธรรมชาติ หมอนยางพารามีความยืดหยุ่นสูง พร้อมการระบายอากาศดีเยี่ยม ทำให้รู้สึกเย็นสบาย รองรับศรีษะได้อย่างดี ทำให้พักผ่อนได้เต็มที่ การนอนที่ตำแหน่งเหมาะสม จะช่วยลดอาการปวดคอ ปวดเมื่อย ความรู้สึกที่ไม่สบายให้หมดไป วิธีนอนหมอนยางพาราที่ถูกต้อง ควรทำอย่างไร แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อคุณ เรามาดูรายละเอียดกันต่อเลยค่ะ

นอนหมอนยางพารา ควรนอนแบบไหนถูกต้องที่สุด

หลายคนคงเคยเจอปัญหากับอาการปวดเมื่อยต้นคอ นอนตกหมอน เป็นอาการที่ทรมานสุดๆ เราเชื่อว่าคุณเองก็เคยเป็น สาเหตุมาจากการนอนหมอนที่ผิดวิธี สำหรับหมอนยางพาราแล้ว แน่นอนการนอนให้ได้ผลดี นอนสบาย ต้องมีวิธีการนอนที่ถูกต้อง และวิธีการนอนหมอนยางพารา เคยสงสัยไหมว่าหมอนยางพารามีหลายรูปแบบ บางแบบก็ต่างจากหมอนเรานอนการเป็นประจำ รูปทรงแตกต่างออกไป เช่น หมอนยางพารา Standard รูปทรง Contour และ หมอนยางพารา Heart มีรูปทรงโค้งเว้ากระชับต้นคอ เป็นต้น

วิธีนอนหมอนยางพารา Standard รูปทรง Contour

หมอนยางพาราที่ถูกออกแบบด้วยรูปทรง Contour ดีไซต์โค้งเว้า รองรับสรีระต้นคอ ให้อยู่ในท่าที่ถูกต้อง ซึ่งรูปทรงจะมีด้านสูงและด้านต่ำ หลายคนคงสงสัยว่าควรนอนด้านไหนดี หมอนแบบนี้นอนได้ทั้งสองด้านเลยค่ะ ด้านไหนนอนแล้วสบายที่สุดก็สามารถนอนได้เลย แต่ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงจะชอบนอนส่วนที่ต่ำกว่า เนื่องจากสรีระช่วงต้นคอและหัวไหล่แคบ ในทางกลับกันผู้ชายจะชอบนอนในด้านที่สูงเนื่องจากมีช่วงคอและไหล่กว้าง แต่หากใครชอบนอนด้านไหน นอนได้เลยค่ะ เอาที่สบายที่สุด

วิธีนอนหมอนยางพารา Heart มีรูปทรงโค้งเว้า สำหรับคนที่ชอบนอนตะแคง

หมอนรุ่นนี้เหมาะสำหรับใครที่ชอบนอนตะแคงเลยค่ะ ด้วยรูปทรงโค้งเว้าช่วยกระชับต้นคอ หมอนมีลักษณะเป็นหมอนสูง ช่วยลดปัญหาคอเคล็ด ลดอาการนอนกรนได้ดี ขนาดหมอนใบใหญ่นอนได้เต็มใบ รูปทรง Heart รองรับช่วงไหล่ ตรงกลางมีร่องเว้ารับใบหู สัมผัสนุ่น นอนสบาย หลับเต็มอิ่ม สามารถนอนได้ทั้งสองด้านเลย ใช้งานง่าย พร้อมรองรับการนอนได้เป็นอย่างดี

 

หมอนยางพาราธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ไม่มีเชื้อรา หมอนยางพาราป้องกันไรฝุ่น เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ หมอนยางพาราเพื่อสุขภาพ ใช้วัสดุธรรมชาติแท้ มีความคงทน ใช้งานได้นาน ดูแลง่าย พร้อมการใช้งานง่าย ใช้ได้หลากหลาย สำหรับใครที่มีอาการปวด

เสียงตอบรับจากผู้ซื้อสินค้าของเรา

ก้อย Health-C พารา Bubble

นั่งดีมากค่ะ วันนี้ได้ใช้หลายชั่วโมงเลยค่ะ

นู่เปียนโน Health-C พารา Bubble

ชอบรุ่นนี้มาก เอามานั่งรองโต๊ะทำงานรู้สึกสบาย อีกอันเอามาพิงหลัง รุ่นนี้เหมือนนวดเราในตัว.. ชอบมากรุ่นนี้

mod Health-C พารา Bubble

เบาะรองนั่งรุ่น Bubble ช่วยให้การนั่งทำงานนานๆ วันละ 8 ชั่วโมง สบายมากขึ้น เพราะรุ่นนี้ให้ความยืดยุ่นไม่ร้อน...

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest